Ra Rạp Xem Gì ?

“Cha Đẻ” John Wick Tung Trailer “Kẻ Vô Danh” Siêu Khốc Liệt

Bộ đôi nhà sản xuất và biên kịch của thương hiệu hành động ăn khách John Wick sẽ quay trở lại trong năm 2021 với một tác phẩm hoàn toàn mới có tên Kẻ Vô Danh (Nobody). Trong đoạn trailer đầu tiên vừa ra mắt, phim hé lộ nhiều phân cảnh cận chiến mãn nhãn với sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Bob Odenkirk.

Trailer chính thức của Kẻ Vô Danh

Nhà sản xuất của John Wick mang tới một câu chuyện gốc hoàn toàn mới về Hutch Mansell, một người đàn ông vô danh, bình thường nhưng sở hữu những bí mật khó lường. Luôn mang vẻ ngoài ủ rũ, Hutch Mansell là một người đàn ông trung niên sống cuộc đời nhàm chán với công việc văn phòng lặp đi lặp lại. Trong một lần phải đối mặt với kẻ lạ đột nhập, anh không ra sức chống trả mà chỉ bất lực nhẫn nhịn và nhìn chúng chạy thoát. Không được các con tin tưởng và luôn bị người đời coi thường, Hutch kìm nén trong mình vô số cảm xúc tiêu cực và giận dữ.

Chỉ tới lúc thấy cảnh gai mắt khi một cô gái bị ăn hiếp bởi lũ côn đồ, anh mới thật sự bộc lộ con người thật của mình. Trái ngược với sự mệt mỏi hàng ngày, Hutch tung những cú đánh trời giáng với ngón đòn vô cùng chuyên nghiệp, hạ gục cả bốn tên du côn trong chớp mắt. Cuộc đụng độ bất ngờ này cũng khiến anh rơi vào nguy hiểm khôn lường.

Hutch không hề biết nhóm côn đồ kia lại liên quan đến một tay trùm khét tiếng. Việc này khiến anh và cả gia đình trở thành mục tiêu bị săn lùng ráo riết bởi băng đảng tội phạm. Quá khứ luôn được giấu kín của anh cũng dần được hé lộ. Anh sẽ phải làm gì để đảm bảo sự an toàn cả gia đình? Liệu những kỹ năng chiến đấu ngày ấy có thể giúp anh chống lại số lượng áp đảo của kẻ thù?

Với trailer chưa đầy 3 phút, Kẻ Vô Danh khiến khán giả ngỡ ngàng với chất hành động đỉnh cao khi mang tới liên tiếp những phân đoạn hành động, đọ súng và cháy nổ hoành tráng. Nhịp điệu dồn dập, tốc độ của trailer nhấn mạnh thêm sự nghẹt thở của cuộc truy đuổi ở quy mô lớn.

Ở tuổi ngũ tuần, nam diễn viên được đề cử giải Quả Cầu Vàng Bob Odenkirk vẫn khẳng định mình không hề kém cạnh các đàn em khi tự tin thực hiện các cảnh hành động khốc liệt trong Kẻ Vô Danh. Ngoài ra, còn có hai ngôi sao tên tuổi khác là nữ diễn viên Connie Nielsen (Wonder Woman, Justice League) và nam diễn viên gạo cội Christopher Lloyd (Back To The Future, The Addams Family).

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một bộ phim hành động chất lượng, Kẻ Vô Danh sẽ là một trải nghiệm điện ảnh không thể bỏ lỡ vào 26/02/2021.

Exit mobile version