Ra Rạp Xem Gì ?

Tháp Lửa – Bom Tấn Thảm Họa Đã Quay Trở Lại Rạp

The Tower (Tháp lửa) là bộ phim hành động về thảm họa kinh hoàng nhất Hàn Quốc khi tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul bị chôn vùi trong biển lửa vào đúng đêm Giáng Sinh.

Dae Ho (Kim Sang Kyung) là một người cha độc thân sống với con gái duy nhất Ha Na và là người quản lý tòa tháp. Anh có tình cảm với Seo Yoon Hee (Son Ye Jin), quản lý khu nhà hàng trong tòa nhà, nhưng đã không đủ can đảm để nói với cô.

Vào ngày Giáng sinh, ông Jo – chủ tòa nhà, quyết định tổ chức một bữa tiệc đặc biệt cho những khách hàng thuê nhà và khách VIP, với dàn máy bay trực thăng bay lượn vòng quanh tòa nhà và phun tuyết từ trên cao xuống. Không may, một chiếc trực thăng không kiểm soát, lao thẳng vào Sky Tower và tòa nhà bốc cháy, bắt đầu một chuỗi những bi kịch khủng khiếp.

Nhiều người bị kẹt lại trên tầng cao không lối thoát và phải đối mặt với sự hoảng sợ tột độ. Bất chấp mọi nguy hiểm, cùng với lính cứu hỏa huyền thoại Kang Young Kee và đội của anh, Dae Ho tìm mọi cách quay lại rừng lửa để cứu Ha Na, Yoon Hee và các đồng nghiệp của mình.

Phim không chỉ có những cảnh quay ấn tượng như tuyết rơi từ trên cao, cảnh tòa nhà trở thành biển lửa rồi sụp đổ dần dần. Để có được hình ảnh chân thực nhất, các nhà làm phim đã quyết định dựng lên cảnh lửa bốc cháy thực sự, thay vì sử dụng đồ họa máy tính.

Không gì khủng khiếp hơn là cảm giác chết dần chết mòn, khi vượt được một hiểm nguy này thì một hiểm nguy khác lại ập đến. Bên cạnh những mặt tốt đẹp, bộ phim còn phản ánh sự phân biệt giai cấp vẫn còn tồn tại trong xã hội Hàn Quốc hiện đại. Khán giả nghẹn ngào khi bà mẹ lao công tội nghiệp phải cúi đầu chịu tủi nhục trước người phụ nữ giàu sang, quyền lực; phẫn nộ khi những người lính cứu hỏa bị hạ lệnh bỏ hàng chục người đang rất nguy kịch để đi đến cứu hai khách VIP và… một con chó.

Trailer phim “Tháp lửa”

Tháp lửa sẽ quay trở lại rạp chỉ với 45K từ ngày 20/11/2020.

Exit mobile version