Ra Rạp Xem Gì ?

Xôn Xao Thông Tin “Disney Channel” Ngừng Chiếu Tại Việt Nam

Sáng sớm ngày 17/12, nhiều cư dân mạng Việt Nam truyền tay nhau thông tin các kênh truyền hình nổi tiếng là Disney Channel, Disney JuniorDisney XD sẽ ngưng phát sóng kể từ thời điểm cuối năm nay. Điều này làm nhiều người luyến tiếc về kênh truyền hình trẻ em đã gắn liền với một phần tuổi thơ, mang đến nhiều chương trình hấp dẫn. Tuy nhiên, hiện tại thông tin chính xác về việc Disney Channel ngừng chiếu tại Việt Nam vẫn chưa được xác nhận.

Cho đến thời điểm bây giờ, mới chỉ có hệ thống truyền hình Astro của nước Malaysia thông báo chính thức về việc này. “Chúng tôi muốn nói rằng rằng Disney đã thông báo tất cả các đối tác ở Đông Nam Á rằng họ sẽ ngưng phát sóng Disney XD, Disney Channel, Disney Junior từ nửa đêm ngày 31/12/2020” – hệ thống này cho biết trên trang web chính thức của mình.

Rất nhiều bộ phim Disney đã đồng hành cùng tuổi thơ của khán giả Việt

Nguồn tin mà cư dân mạng Việt Nam xôn xao truyền tay nhau đến từ trang Twitter Disney TV Animation News – một tài khoản được không chính thức được sở hữu bởi fan. Trang này đã đưa tin đầu tiên về việc “Các kênh Disney sẽ ngừng hoạt động vào thời điểm cuối năm nay tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.”

Nếu xuất hiện tại Việt Nam, Disney+ sẽ là đối thủ sừng sỏ của Netflix

Trong trường hợp thông tin này là chính xác, rất có thể nó chính là động thái để hãng Disney triển khai phát triển hệ thống xem phim trực tuyến Disney+ của mình tại Đông Nam Á. Trước đây, Nhà Chuột cũng đã ngừng chiếu các kênh truyền hình này tại các nước mà Disney+ chuẩn bị “chào sân”, như là Singapore.

Khán giả Việt cũng đang mong chờ sự có mặt của hệ thống truyền hình trực tuyến Nhà Chuột vì những bom tấn truyền hình Marvel sắp ra mắt từ năm sau, điển hình là WandaVision hay Loki. Singapore là nước đầu tiên có Disney+ từ ngày 23/2/2021, trong khi Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ có vào cuối năm.

Exit mobile version