Sau thành công rực rỡ của nhiều tác phẩm của điện ảnh xứ Chùa Vàng tại phòng vé Việt trong thời gian gần đây, tựa phim kinh dị Vùng Đất Bị Nguyền Rủa (tựa tiếng Anh: The Cursed Land) sẽ tiếp tục “chiều lòng” khán giả, đặc biệt là fan của thể loại kinh dị – tâm linh. Dự kiến ra rạp Việt vào đầu tháng 11 tới, Vùng Đất Bị Nguyền Rủa là một trong những tác phẩm đáng chờ đợi nhất của thể loại kinh dị trong dịp cuối năm nay.

XEM THÊM

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa xoay quanh câu chuyện về Mit và cô con gái May, khi hai cha con chuyển đến một ngôi nhà tồi tàn ở vùng ngoại ô Bangkok sau sự ra đi của người mẹ. Trong lúc đang dựng một miếu thờ ở trước nhà, Mit đã vô tình giải thoát một vong linh giận dữ thuộc về một nô lệ bị cầm tù cách đây 200 năm.

Trailer phim Vùng Đất Bị Nguyền Rủa

Do lời nguyền của ác linh này vượt quá khả năng của các nhà sư thông thường, hai cha con phải đi đến Narathiwat, một tỉnh ở tận cùng miền Tây Thái Lan để tìm kiếm sự giúp đỡ từ một thầy cúng. Không ai trong số họ biết rằng, nghi lễ trừ tà này cuối cùng sẽ hé lộ nhiều bí mật đen tối về vùng đất mà họ đang sinh sống.

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa - Phim Kinh Dị Thái Lan “Chinh Chiến” Tại Hàng Loạt Liên Hoan Phim Danh Giá Sẽ Tới Màn Ảnh Rộng Việt Nam - Ra Rạp Xem Gì

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa là một trong những tác phẩm hiếm hoi của điện ảnh Thái Lan khai thác chủ đề liên quan đến Djinn – một loại sinh vật siêu nhiên theo quan niệm của người Hồi giáo. Các yếu tố về tâm linh cũng được đan cài một cách khéo léo, sâu sắc xuyên suốt tác phẩm, đem đến một trải nghiệm hồi hộp và cũng đầy ám ảnh cho các khán giả yêu thích thể loại này.

XEM THÊM:

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa - Phim Kinh Dị Thái Lan “Chinh Chiến” Tại Hàng Loạt Liên Hoan Phim Danh Giá Sẽ Tới Màn Ảnh Rộng Việt Nam - Ra Rạp Xem Gì

Ra mắt chính thức tại Thái Lan vào tháng 7 vừa qua, Vùng Đất Bị Nguyền Rủa đã có một hành trình ấn tượng qua rất nhiều Liên hoan phim lớn, trong đó nổi bật nhất là Liên hoan phim Quốc tế Rotterdam (IRFF), Liên hoan phim Châu Á New York (NYAFF), Liên hoan phim Giả tưởng Quốc tế Bucheon (BiFan) và cả Liên hoan phim Quốc tế Hồ Chí Minh.

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa được đạo diễn bởi Panu Aree, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Ananda Everingham, Bront Palarae, Jennis Opasert. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 01.11.2024.

VÙNG ĐẤT BỊ NGUYỀN RỦA – tựa tiếng Anh: THE CURSED LAND – dự kiến khởi chiếu 01.11.2024. 

XEM THÊM:

Nguồn ảnh: Tổng hợp