Ra Rạp Xem Gì ?

Phim chiếu rạp tuần này (06/11/2020)

Cùng Ra Rạp Xem Gì? điểm danh phim mới tuần 06/11/2020 nhé!

1. SÀI GÒN TRONG MƯA (SAI GON IN THE RAIN)

Diễn viên: Lương Anh Vũ, Hồ Thu Anh

Đạo diễn: Lê Minh Hoàng

Anh Vũ – chàng nhạc sĩ đầy mộng mơ, tài năng với vẻ ngoài thư sinh nhưng laị có hơi ngờ nghệch, nhút nhát với cây đàn guitar đậm chất trai Hà Thành. Anh có mối tình đầu với Đồng Mây – cô nàng trông đầy trải đời, lanh lẹ cùng màu son đỏ đậm đầy bí ẩn và tính tình thực tế tới mức thực dụng. Hai con người tưởng chừng trái ngược nhau ấy vô tình chạm mắt nhau dưới cơn mưa Sài Gòn. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ tìm thấy nhau giữa Sài Gòn rồi lạc mất nhau cũng giữa Sài Gòn.

Khởi chiếu: 06/11/2020

2. PHÙ THỦY, PHÙ THỦY (THE WITCHES)

Diễn viên: Anne Hathaway, Octavia Spencer, Stanley Tucci, Codie-Lei Eastick, Jahzir Bruno

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Cậu bé Helga đang ở cùng bà tại khách sạn thì tình cờ lọt vào một hội nghị của phù thuỷ đang tạo ra loại thuốc biến trẻ con thành chuột. Ngay lập tức, mụ phù thuỷ Grand High thử nghiệm nó lên người cậu. Và thế là Helga trong hình hài sinh vật gặm nhấm nhỏ bé ấy phải tìm cách cứu lấy bản thân và ngăn chặn âm mưu của “binh đoàn” phù thủy xấu xa.

Khởi chiếu: 06/11/2020

3. NHỮNG KẺ VÔ CẢM (DON’T LOOK BACK)

Diễn viên: Kourtney Bell, Skyler Hart, Will Stout, Jaqueline Fleming, Damon Lipari

Đạo diễn: Jeffrey Reddick

Cô gái trẻ Caitlin Kramer đã vô tình chứng kiến vụ bạo hành một người đàn ông trong công viên. Quá sợ hãi trước kẻ bạo hành, cô và những nhân chứng khác đã không can thiệp và người đàn ông đó đã thiệt mạng sau khi bị đánh đập dã man. Sau sư việc, những nhân chứng của buổi hôm đó dần dần bị sát hại. Ngay cả Caitlin cũng trải qua những sự việc kì quái, như có ai đó muốn trả thù cô vì đã vô tâm trước vụ bạo hành người đàn ông kia. Caitilin phải làm gì để thoát khỏi sự truy sát vô hình này?

Khởi chiếu: 06/11/2020

4. LIÊN QUÂN SIÊU THÚ (STARDOG AND TURBOCAT)

Diễn viên: Nick Frost, Gemma Arterton, Bill Nighy, Rachael Louise Miller

Đạo diễn: Ben Smith

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với Mèo Tia Chớp, Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú – nơi bảo vệ các loài động vật ở Glenfield, Siêu Cún và bộ sậu mới của cậu bất đắc dĩ phải đối đầu với chính quyền thị trấn và trở thành những anh hùng quả cảm.

Khởi chiếu: 06/11/2020

5. RANH GIỚI QUỶ (ANDRA SIDAN)

Diễn viên: Dilan Gwyn, Linus Wahlgren, Henrik Norlén, Niklas Jarneheim, Janna Granström

Đạo diễn: Tord Danielsson, Oskar Mellander

Ranh Giới Quỷ xoay quanh một gia đình ba người gồm Fredrick, Shirin và cậu con trai Lucas vừa dọn đến một ngôi nhà ở ngoại ô thị trấn. Họ bỏ qua những lời bàn tán râm ran về việc đứa con của người chủ trước bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn ngay khi chuyển đến chưa được bao lâu. Phim dựa trên một sự kiện có thật tại Thụy Điển.

Khởi chiếu: 06/11/2020

Exit mobile version